Tiềm năng đất Tây Nam Linh Đàm Hoàng Mai Hà Nội 2021

Tây Nam Linh Đàm Hoàng Mai là khu vực hiện đang được thành phố đầu tư và phát triển do tiềm năng bất động sản lớn. Nhiều hệ thống giao thông hiện đại, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, kéo theo sự phát triển của bất động sản Hoàng Mai. Tiềm năng đất Tây Nam […]

Giá: Đang cập nhật

Vị trí: Đang cập nhật

Tiềm năng đất Tây Nam Linh Đàm

Tây Nam Linh Đàm Hoàng Mai là khu vực hiện đang được thành phố đầu tư và phát triển do tiềm năng bất động sản lớn. Nhiều hệ thống giao thông hiện đại, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, kéo theo sự phát triển của bất động sản Hoàng Mai.

Tiềm năng đất Tây Nam Linh Đàm Hoàng Mai Hà Nội

Thừa hưởng sự phát triển của hệ thống giao thông

Quận Hoàng Mai được xem là cửa ngõ giao thương trọng yếu khu vực phía Nam của Thủ đô. Hiện tại đang được thành phố chú trọng xây dựng hệ thống giao thông huyết mạch hiện đại.

Tại đây, có nhiều tuyến đường lớn đồng bộ có vai trò huyết mạch như đường Giải Phóng, Trương Định, Tam Trinh, Lĩnh Nam,… Từ đó, cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến  những khu vực lân cận cũng như trung tâm thành phố.

Không những thế, tại đây còn xây dựng và hoàn thiện nhiều tuyến đường vành đai, đường quốc lộ, cao tốc trọng điểm như Vành đai 3, Vành đai 3.5, Quốc lộ 1A, Pháp Vân – Cầu Giẽ,… Phục vụ kết nối những tỉnh lân cận, phát triển giao thương các vùng như Hải Phòng, Bắc Ninh, Hải Dương, Thái Bình, Thanh Hoá,…

Tiềm năng đất Tây Nam Linh Đàm Hoàng Mai Hà Nội 2021

Phối cảnh dự án Tây Nam Linh Đàm Hà Nội Hưng Thịnh

Cơ sở hạ tầng hoàn thiện, hiện đại cũng là tiềm năng cho bất động sản Tây Nam Linh Đàm Hoàng Mai

Không những phát triển về hệ thống giao thông, khu vực quận Hoàng Mai còn được chú trọng xây dựng cơ sở hạ tầng hoàn thiện, hiện đại. Đáp ứng nhu cầu, chất lượng cuộc sống của cư dân tại đây.

Tại đây, tâm trung nhiều trung tâm kinh tế – hành chính – văn hóa hàng đầu của thành phố. Cùng nhiều cơ sở y tế, giáo dục như BV Bạch Mai, BV Việt Pháp, BV Thanh Nhàn, ĐH Bách Khoa, ĐH Kinh tế Quốc dân, cùng nhiều trường các cấp công dân lập, quốc tế,…

Với hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ hiện đại, hạ tầng hoàn thiện, khu vực quận Hoàng Mai hay Tây Nam Linh Đàm Hoàng Mai chính là lựa chọn an cư hoàn hảo dành cho mọi gia đình. Không những thế, số lượng người dân đổ về sinh sống khu vực này ngày càng tăng lên nhanh chóng. Điều này tạo tiền đề để nhiều nhà đầu tư lớn phát triển các khu đô thị lớn, đồng bộ phục vụ nhu cầu của cư dân. Đây được xem là tiềm năng phát triển lớn cho thị trường bất động sản Tây Nam Linh Đàm Hoàng Mai.

Tham khảo dự án chung cư, căn hộ Tây Nam Linh Đàm quận Hoàng Mai, Hà Nội

Đây là dự án “bắc tiến” đầu tiên của Tập đoàn Hưng Thịnh – Hưng Thịnh Corp.

  • Tên dự án: Tây Nam Linh Đàm
  • Vị trí: Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Hưng Thịnh
  • Tổng thầu xây dựng: Hưng Thịnh Incons
  • Tiếp thị & Phân phối độc quyền: Property X
  • Loại hình: Tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ cao cấp
  • Diện tích: 64,512 m2 (Mật độ xây dựng: 30%.) có 4 tòa chung cư 27-30 tầng, 3 hầm, gồm 2.277 căn.
  • Pháp lý: Sổ hồng sở hữu lâu dài

Error: Contact form not found.